Online
Võng xếp Duy Lợi DL12

Võng xếp Duy Lợi DL12

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Võng xếp Duy Lợi DL12 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 329.000 đ price1/ 599.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Duy Lợi là công ty chuyên về sản xuất đồ gia dụng, được thành lập vào tháng 1/2000, với các mặt hàng độc đáo do công ty tự nghiên cứu, thiết kế và sản xuất. Võng xếp Duy Lợi chính là sản phẩm đầu tiên làm nên tên tuổi cho thương hiệu Duy Lợi.

    Các sản phẩm thuộc thương hiệu Duy Lợi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao, an toàn cho người tiêu dùng. Mẫu mã và kiểu dáng luôn hợp thời và tiện lợi, độ bền lại cao nên rất được ưa chuộng tại các gia đình.

    Đặc trưng của các sản phẩm thuộc thương hiệu Duy Lợi là thiết kế tối giản, nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, có tính ứng dụng cao. Chính vì vậy, sản phẩm của Duy Lợi còn được đón nhận tại nhiều quốc gia khác ở trong khu vực và trên thế giới.


    Phần khung võng được làm từ chất liệu thép hoặc inox có độ cứng rất cao, đảm bảo khả năng nâng đỡ người dùng tốt. Do vậy, bạn không cần lo lắng về việc khi đang sử dụng sẽ bị gãy hay sập. Ngoài ra, phần khung thép còn được sơn tĩnh điện nên hạn chế được tối đa tình trạng rỉ sét.

    Phần võng: như đã nêu phía trên, nó có độ bền cao lại thoáng mát và an toàn với da của người dùng nên bạn có thể an tâm lựa chọn cho người thân và gia đình.

    Võng xếp Duy Lợi được thiết kế vô cùng thông minh với 2 phần khung và võng tách biệt. Khi không sử dụng, bạn có thể tháo rời dễ dàng, gấp gọn chúng lại và cất đi. Việc tháo lắp võng cũng rất đơn giản, ai cũng có thể làm được ngay cả trẻ nhỏ.

    Đặc biệt, với bộ khung không quá nặng, lại rất gọn gàng khi gấp vào, người dùng có thể mang nó đi mọi nơi mình muốn một cách dễ dàng như: đi du lịch, picnic, leo núi,… đều vô cùng tiện lợi.

    Việc làm sạch bộ võng xếp cũng rất đơn giản: phần khung có thể lau bằng khăn ẩm là có thể làm sạch hoàn toàn. Phần võng có thể giặt máy hoặc tay đều được.

    Như đã giới thiệu phía trên, hiện võng xếp Duy Lợi có tới 4 kích thước khác nhau dành riêng cho người lớn và trẻ nhỏ, nên người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.


    Ngoài ra, phần khung võng cũng có các nút điều chỉnh về độ rộng và độ cao của nệm nên bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết để điều chỉnh theo sở thích nằm võng của mình.

    Những sản phẩm chính hãng luôn có dán kèm tem bảo hành, và có in logo Duy Lợi. Do đó, khi chọn mua võng, bạn cần kiểm tra yếu tố này đầu tiên để tránh mua phải hàng giả.

    Phần võng luôn làm rất dày dặn, hơi co dãn nhẹ, khác biệt hoàn toàn so với hàng nhái thường mỏng và cứng.


    Nên mua võng phù hợp với đối tượng sử dụng: như bạn đã biết, võng xếp Duy Lợi có các kích thước dành riêng cho người lớn và trẻ nhỏ, do vậy hãy chọn loại phù hợp với người dùng. Ngoài ra, mỗi sản phẩm sẽ có giới hạn về trọng lượng sử dụng, nên bạn cần chú ý để tránh vượt quá mức cho phép nhé.

    - Võng xếp
    - Võng dù
    - Võng lưới, lưới võng
    - Móc võng, Móc treo võng
    - Khung võng, dây võng, thanh võng
    - Túi đựng võng
    - Giày dép
    - Phụ kiện thời trang
    - Tay võng, vòng bi
    - Nút bịt đầu võng
    - Võng cao cấp
    - Võng trẻ em
    - Võng xếp Duy Lợi
    - Võng xếp Duy Phương
    - Võng xếp Ban Mai
    - Võng xếp Xuân Hòa
    - Võng xếp Trường Thọ
    - Võng xếp Bình Minh Phú
    - Võng xếp Ngọc Hoàng
    - Võng xếp VINANOI
    - Võng xếp Chấn Thái Sơn
    - Võng xếp Tín Thành Phát
    - Võng xếp Sĩ Anh


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái