Online
Võng xếp Ban Mai BM35

Võng xếp Ban Mai BM35

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Võng xếp Ban Mai BM35 đã được thêm vào giỏ hàng

price/ 229.000 đ price1/ 599.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Thương hiệu võng xếp Ban Mai không còn xa lạ với người tiêu dùng nữa và có những sản phẩm chất lượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng tuyệt đối của người dùng.

    Hiện nay, thị trường có hai dòng võng xếp mang thương hiệu này đó là võng xếp Ban Mai khung inox và võng xếp Ban Mai khung thép tĩnh điện. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng đáp ứng nhu cầu và mang đến sự tiện nghi, tiện lợi dành cho người dùng.

    Xuất hiện trên thị trường khá lâu, cái tên Ban Mai nổi tiếng với những sản phẩm võng xếp chính hãng và chất lượng.

    Chính nhờ vào kinh nghiệm cùng sự nỗ lực củ mình trong việc cải tiến kỹ thuật không ngừng mà sản phẩm võng xếp Ban Mai dần khẳng định tên tuổi và vị thể của mình.

    Ban Mai đã chiếm lĩnh thị trường trong nước và tại nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng nhận được sự tin yêu, lựa chọn của người tiêu dùng trong suốt thời gian vừa qua.

    (Xem thêm: 92lottery)

    Vì thế mà thương hiệu võng xếp Ban Mai luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng – an toàn cũng như đảm bảo nét thẩm mỹ.

    Theo thông tin từ nhà sản xuất, võng xếp Ban Mai chính hãng sở hữu khung võng được sản xuất từ chất liệu inox hay thép cao cấp sơn tĩnh điện. Chính những điều này mà chúng có thể mang đến khả năng chịu lực cực tốt. Cùng với đó là khả năng chống han gỉ và bền chắc trong suốt quá trình sử dụng.

    Những sản phẩm võng xếp mang thương hiệu Ban Mai chính hãng được nhà sản xuất này ưu tiên với những thiết kế tinh tế cùng kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Điều này có thể mang đến thêm nhiều lựa chọn của quý khách hàng và đáp ứng được cả những yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất.

    Trong đó điều đặc biệt là võng xếp Ban Mai nhờ trọng lượng nhẹ, kết cấu linh hoạt vì thế những sản phẩm này dễ dàng tháo lắp và mang theo bất cứ nơi đâu khi cần nên rất thuận tiện cho người sử dụng.

    Thiết kế lưới võng mềm mại cùng thiết kế hai lớp chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng. Nhờ vậy mà chúng mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái tuyệt đối mỗi khi nằm. Chính nhờ những ưu điểm đặc biệt kể trên đây mà sản phẩm võng xếp mang thương hiệu Ban Mai chính hãng xứng đáng là lựa chọn tin cậy, chất lượng và cô cùng an toàn dành cho người sử dụng.

    - Võng xếp
    - Võng dù
    - Võng lưới, lưới võng
    - Móc võng, Móc treo võng
    - Khung võng, dây võng, thanh võng
    - Túi đựng võng
    - Giày dép
    - Phụ kiện thời trang
    - Tay võng, vòng bi
    - Nút bịt đầu võng
    - Võng cao cấp
    - Võng trẻ em
    - Võng xếp Duy Lợi
    - Võng xếp Duy Phương
    - Võng xếp Ban Mai
    - Võng xếp Xuân Hòa
    - Võng xếp Trường Thọ
    - Võng xếp Bình Minh Phú
    - Võng xếp Ngọc Hoàng
    - Võng xếp VINANOI
    - Võng xếp Chấn Thái Sơn
    - Võng xếp Tín Thành Phát
    - Võng xếp Sĩ Anh


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Chất lượng cao
    - Giá rẻ
    - Mẫu mã đa dạng
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái